thư mục

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Funny


Thanh tra: 
- Bằng của ông là bằng giả!
Sếp đáp: 
- Xin thưa, các ông nhầm ! Tôi không bao giờ mua nhầm của giả đâu.
------------------------
Nếu phía bạn (Chính phủ Nhật Bản – Civillawinfor) cho rằng PCI đã hối lộ cho nhiều quan chức ở Đông Dương (chứ không phải chỉ riêng TPHCM), vậy thì hãy đưa ra bằng chứng, chúng tôi sẽ tiến hành xét xử, không thể nói chung chung”. ???
Phó chủ tịch TT UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài
-----------------------------
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu khi trả lời chất vấn của Quốc hội tại kỳ họp tháng 11/2008 đã cho rằng:
"Câu chuyện về an toàn thực phẩm là cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, chưa biết hồi kết đến bao giờ . . . Liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, từ trang trại đến mâm cơm thì Bộ Y tế chỉ quản phần trên bàn ăn"
-------------------------------
“ Đừng hỏi tôi chi tiết quá!” – là câu trả lời của ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND TP Hà Nội về câu hỏi của báo giới:“Thưa ông giai đoạn I (trị giá 100 triệu USD) của dự án thoát nước chúng ta đã triển khai được những hạng mục gì?”.
Câu hỏi tiếp: “Ông có nói, tất cả dự án thoát nước Hà Nội vay vốn nước ngoài, vậy ông đánh giá như thế nào về hiệu quả sử dụng vốn vay cho các dự án quan trọng này?”. Ông Thảo trả lời vẻn vẹn: “Hai vấn đề này không liên quan tới nhau” .
---------------------------------
Trao đổi với VNEXPRESS.NET, ông Lê Anh Tuyến, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho rằng:“Karaoke là loại hoạt động văn hóa luôn tiềm ẩn môi trường phát sinh tiêu cực. . . Người đến thuê phòng karaoke hay lợi dụng nhạc trong phòng để dùng thuốc lắc… Do vậy, chúng tôi đề xuất, không dùng phòng karaoke tổ chức nhảy, nếu muốn nhảy thì phải đến vũ trường.”.
Trả lời câu hỏi khái niệm về khiêu vũ bị cấm trong quán karaoke nên hiểu như thế nào?, ông Tuyến trả lời: “Khái niệm khiêu vũ rất rộng, chưa ai tách bạch ra được. Tùy thực tế, người kiểm tra sẽ kết luận khách vi phạm hay không và mức độ vi phạm đến đâu. Nếu có biểu hiện khiêu vũ nhưng không mở nhạc to, không uống rượu, không la hét, tính chất, mức độ chưa nghiêm trọng thì người xử lý có thể giảm nhẹ.”.
------------------------------
Trả lời câu hỏi của phóng viên: “Ông nghĩ gì khi kỳ thi ĐH vừa rồi cũng giống như nhiều năm trước, môn sử có hàng ngàn điểm 0?”
Bộ trưởng Bộ giáo dục trả lời: “Tôi nghĩ bình thường.”.
---------------------------------
Trao đổi với VnExpress, về hàng loạt các sai phạm của lái, phụ xe buýt, Tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) Nguyễn Phi Thường khẳng định:
‘Trung bình mỗi ngày chúng tôi đuổi một nhân viên xe buýt’.
----------------------
“Việt Nam không phải nước đang phát triển, đã phát triển hay chậm phát triển; mà là khó phát triển.”.
Thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược, Bộ Công an bình về “hiện tượng Đinh La Thăng” trên Tuần Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét